Nhãn hàng cocacola
Top 2 trong Top 7 Chiến dịch PR
Rất nhiều người biết cocacola là thức uống có ga không tốt cho sức khỏe thế nhưng với sự hấp dẫn của những chiến lược cocacola áp dụng đến với người tiêu dùng đã đem lại hiệu quả đáng kể. Quảng cáo với nội dung chiến lược bảo vệ môi trường chắc chắn sẽ được nhiều người ủng hộ, hay quảng cáo cocacola chỉ trong 30 giây đèn đỏ nhưng thông điệp xua tan mệt mỏi và những mặt cười vui nhộn đã tạo ra hiệu ứng rất tốt. Hay chiến dịch in tên của mình lên vỏ lon đã thu hút rất nhiều người muốn thử việc làm thú vị này. Những ngày tết thì cocacola được quảng cáo với tác dụng giải khát rất tốt, màu đỏ bắt mắt chủ đạo đã làm tăng sự chú ý. Với thương hiệu đã có từ lâu, cạnh tranh với các loại nước uống giải khát trên thị trường cocacola vẫn đứng vững và phát triển.