Ngựa Gypsy

Đây là giống ngựa nhỏ có lông ở chân, chúng nổi tiếng là loài vật nhẹ nhàng, tự nhiên, và dễ thuần phục. Chúng có lông và bờm mao dài từ dưới đầu gối của chân trước và chân sau chạy xuống chân chảy trên mặt trước và sau của móng guốc, lông của chúng có nhiều màu sắc khác nhau rất đa dạng trong đó chủ yếu là hai màu đen và trắng. Ngựa Gypsy có dáng đặc biệt dễ quản lý, háo hức để làm hài lòng, nhanh nhẹn và dũng cảm. Con ngựa Gypsy thông thường, nhưng không phải luôn luôn nhiều màu sắc. Nó cũng có thể là sắc trắng và hồng hoặc bất kỳ màu sắc rắn, một con ngựa rắn màu với bắn tung tóe trắng trên bụng được gọi là "Blagdon". Không có yêu cầu màu lông trong tiêu chuẩn giống của Irish Cob Society, Gypsy Vanner Horse Society, Gypsy Horse Registry của Mỹ, hoặc Australasian Gypsy Horse. Kể từ khi con ngựa bắt nguồn từ nước Anh.

Lông và bờm mao dài bắt đầu từ dưới đầu gối của chân trước và chân sau của hai chân sau và chạy xuống chân chảy trên mặt trước và sau của móng guốc, là một thuộc tính có giá trị cao của Gypsy Horse, tóc thẳng mượt và lông là mong muốn, dù hơi thô và thậm chí cả mái tóc lượn sóng và lông được phép, lông không phải là một nhu cầu đăng ký với Cob Society Ireland, trong đó, tuy nhiên, xem xét lông một "tính năng đặc trưng và trang trí của giống Cob Irish".

Cổ chân và móng góc độ của chân sau có nhiều dọc hơn chân trước, thường là trên 50 độ móng guốc tròn và có gót rộng. Hai chân sau của ngựa Gypsy gập góc thích hợp cho một con ngựa kéo. Con ngựa Gypsy có dáng đặc biệt. Gypsy phải là một "mạnh mẽ, thông minh mà làm việc tự nguyện và hòa hợp với việc điều khiển của nó. Chúng cũng được mô tả là lễ phép và quản lý được, háo hức để làm hài lòng, tự tin, dũng cảm, cảnh giác và trung thành.

Ngựa Gypsy
Ngựa Gypsy
Ngựa Gypsy
Ngựa Gypsy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy