Cá khô

Ăn cá khô khiến ta tốn nhiều thời gian dẫn đến dịch vị trong miệng tiết ra rất nhiều. Khi dịch vị được tiết ra chúng sẽ cùng với thức ăn đi xuống dạ dày và làm loãng dịch của dạ dày. Khả năng tiêu hóa của bạn sẽ bị giảm đấy. Cá khô làm theo cách truyền thống thì sẽ không gây hại cho sức khỏe, nhưng chẳng may bạn mua phải mặt hàng tại một nơi sản xuất không rõ nguồn gốc, tẩm chất bảo quản, sức khỏe sẽ không bị ảnh hưởng ngay lúc đó mà 5-10 năm mới bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Chúng ta có thể thấy, về bản chất cá khô, hải sản khô không phải là tác nhân gây ung thư mà chính là cách chế biến, hóa chất sử dụng trong chế biến - bảo quản mới là các yếu tố gây ung thư.


Để từ đó chúng ta biết cách lựa chọn, chế biến và bảo quản thực phẩm nói chung, cá khô, hải sản khô nói riêng sao cho khoa học, an toàn để bảo vệ sức khỏe của bản thân và những người thân.

Có nhiều người lo lắng ăn cá khô gây ung thư, điều này cũng không phải không có căn cứ nhất là khi chúng ta không biết thực phẩm nào sạch, thực phẩm nào bẩn. Cách tốt nhất vẫn là nâng cao hiểu biết của bản thân để biết phân biệt thực phẩm sạch - bẩn, chọn lựa thực phẩm từ các nhà cung cấp có uy tín. Và có điều kiện nữa thì tự canh tác theo xu hướng sạch, hữu cơ để có được nguồn thực phẩm đảm bảo.


Cá khô là thức ăn quen thuộc với những người dân vùng ven biển
Cá khô là thức ăn quen thuộc với những người dân vùng ven biển
Cá khô
Cá khô

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy