Quẩy

Trong quẩy có chứa lượng hợp chất vô cơ nhôm. Nếu bạn đều đặn ăn quẩy quá nhiều, hàm lượng nhôm trong cơ thể sẽ ngày càng tăng cao hơn và khó lọc bỏ hết được. Cơ thể tích tụ quá nhiều nhôm, các dây thần kinh và tế bào não sẽ bị nhiễm độc và dẫn đến các bệnh về thần kinh như mất trí nhớ. Thậm chí mắc chứng alzheimer khi về già.


Quẩy chiên là một món ăn được nhiều người ưa thích bởi hương vị của nó kèm theo độ giòn tan bất tận. Tuy nhiên, quẩy chiên có chứa lượng muối nhôm nếu ăn nhiều và thường xuyên có thể làm ảnh hưởng xấu đến chức năng của thận, thậm chí gây suy thận. Trong bữa ăn, mỗi ngày người ta ăn vào cơ thể chừng 10 - 80mg nhôm trong đồ ăn, trong đó phần lớn bị thải ra theo phân, chỉ còn lượng nhỏ tích tụ lại ở tinh hoàn, thận, cơ bắp, tuyến giáp trạng, xương và tổ chức não... Nhôm cũng là nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể, mà trước đây được coi là không ảnh hưởng lắm tới Sức Khỏe. Quẩy dùng bột nở khai thường có màu sắc bắt mắt và ruột rỗng.


Đặc biệt, phèn trong quẩy có chứa nhôm vô cơ, nếu ăn quẩy hàng ngày, nhôm sẽ khó bài tiết khỏi thận. Không những thế, nếu cơ thể tích lũy quá nhiều nhôm còn ảnh hưởng đến não và tế bào thần kinh gây lú lẫn. Quẩy có chứa chất độc gây teo não, mất trí nhớ, ung thư khiến nhiều người tiêu dùng lo lắng. Quẩy là thực phẩm có chứa hợp chất nhôm vô cơ, hay được làm từ chất Ammonium aluminium sulfate anhydrous, đây là loại hóa chất dùng để làm thuốc nhuộm, mạ đồng, trong đó Alum là thành phần chính, nếu dùng Alum làm chất phụ gia thực phẩm thì sau khi vào cơ thể, nó sẽ không thải ra được, vĩnh viễn tích lại trong cơ thể. Ăn nhiều quẩy có thể khiến các tế bào thần kinh và tế bào não bị nhiễm độc dẫn đến việc mất trí nhớ (Alzheimer), mắc các bệnh về thần kinh do cơ thể tích tụ quá nhiều nhôm.

Ăn nhiều quẩy dẫn đến các bệnh về thần kinh như mất trí nhớ
Ăn nhiều quẩy dẫn đến các bệnh về thần kinh như mất trí nhớ
Quẩy
Quẩy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy