Chung cư Huyndai Hillstate

Chung cư HUYNDAI HILLSTATE có thiết kế theo phong cách không gian thiên nhiên về nghỉ dưỡng với tiêu chí " ngôi nhà vì con người - hạnh phúc, vui vẻ, rung động và thoải mái".
Chung cư nằm tại đường Tô Hiệu - Phường Hà Cầu - Hà Đông với tổng số 928 căn hộ, gồm 5 block chung cư từ CT1 đến CT5, cao 26 đến 32 tầng và 2 tầng hầm. Khu chung cư là vị trí trung tâm, nằm liền kề với công viên thể thao 100ha, chợ, nhà thi đấu, trung tâm y tế, trường học, Quận Ủy Hà Đông... và chỉ mất 5p để đi bộ tới Tàu điện Hà Đông - Cát Linh.
Điểm nhấn của chung cư Huyndai Hillstate đó chính là thiết kế dạng mỏng với mật độ xây dựng thấp, mỗi sàn có 2 - 4 căn hộ và trung bình cứ 2 - 4 căn hộ sẽ có 2 thang máy đảm bảo cuộc sống và nhu cầu đi lại của người dân. Mỗi căn hộ đều có 2 - 3 mặt thoáng, thiết kế và nội thất hoàn toàn theo phong cách Hàn Quốc. Huyndai Hillstate là khu căn hộ đầu tiên có bãi đậu xe dưới lòng đất và phân luồng giao thông riêng dành cho con người và phương tiện đảm bảo cuộc sống an toàn cho người dân.
Hillstate có nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng, chỉ cần thanh toán trước 20% giá trị căn hộ, khách hàng có thể ký hợp đồng và nhận bàn giao nhà về ở ngay, và 80% giá trị căn nhà sẽ thanh toán sau với lãi suất 0%, bên cạnh đó Hillstate cung cấp xe đưa đón và set ăn uống miễn phí cho cư dân Hillstate đặt lịch chơi Golf tại sân Long Biên golf course.
Với những tiêu chí nghiêm ngặt về xây dựng, thiết kế và tiện ích đi kèm mang nhiều ưu điểm vượt trội , đây thực sự là nơi tuyệt vời để nghỉ dưỡng.
Hillstate có khuôn viên cây xanh chiếm 30% và cao hơn nhiều so với các dự án khác trong khu vực
Hillstate có khuôn viên cây xanh chiếm 30% và cao hơn nhiều so với các dự án khác trong khu vực
Hình ảnh căn hộ mẫu Hillstate nội thất Hàn Quốc cao cấp
Hình ảnh căn hộ mẫu Hillstate nội thất Hàn Quốc cao cấp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy