Thẩm mỹ viện Tấm

top 2
Phương Trinh

Thẩm mỹ viện Tấm là một cái tên quen thuộc trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam. Đây là một trong số các cơ sở thẩm mỹ đã được Bộ Y tế cấp phép về phẫu thuật thẩm mỹ, tuân thủ quy trình chuẩn trong thăm khám, phẫu thuật và trị liệu để hướng tới sự an toàn tốt nhất cho khách hàng, Thẩm mỹ viện Tấm là một trong những địa chỉ uy tín về làm đẹp đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.


Đội ngũ Bác sĩ, chuyên viên tại Thẩm mỹ viện Tấm đều được chọn lọc, đào tạo chuyên sâu toàn diện về ngành thẩm mỹ, có kinh nghiệm và tay nghề giỏi, có nhiều năm tu nghiệp trong và ngoài nước tại các bệnh viện lớn, thường xuyên được đi tập huấn tại các đối tác tại Mỹ và Hàn Quốc để đảm bảo thực hiện dịch vụ chính xác và an toàn nhất.


Gần 10 năm hoạt động và phát triển, Thẩm mỹ viện Tấm ngày càng khẳng định chất lượng, là đơn vị uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam, được nhiều hoa hậu, ca sĩ, diễn viên, hot girl… cũng như hàng chục ngàn khách hàng lựa chọn gửi gắm nhan sắc của mình, với các dịch vụ chính:

  • Thẩm mỹ mắt: Perfect Eyes, cắt mí, bấm mí, nhấn mí, mở góc mắt, hạ mắt xếch
  • Thẩm mỹ mũi: Nâng mũi Mini Line, Nâng mũi Surgiform, Nâng mũi tái cấu trúc Reform, Thu gọn cánh mũi.
  • Vline Perfect: Thon gọn hàm không Botox, không PTTM, không sưng đau, không cần nghỉ dưỡng
  • Cân chỉnh gương mặt với Botox và Filler cao cấp.

Thẩm mỹ viện Tấm được biết đến như một địa chỉ tiên phong đưa những công nghệ làm đẹp hiện đại trên thế giới về Việt Nam, tất cả các công nghệ này đều đã được FDA Hoa kỳ (Food and Drug Administration), CE Châu Âu (Conformité Européene) chứng nhận. Đây cũng là địa chỉ đầu tiên ứng dụng phương pháp làm thon gọn hàm bằng máy Vline perfect.


Tại Thẩm mỹ viện Tấm luôn tập trung chọn lọc những dịch vụ tốt nhất, mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng. Những dịch vụ của Thẩm mỹ viện Tấm luôn là dịch vụ dẫn đầu thị trường, xứng đáng là địa chỉ làm đẹp uy tín, được đông đảo chị em lựa chọn gửi gắm nhan sắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 217B P. Tôn Đức Thắng, Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966 605 600

Fanpage: www.facebook.com/thammybeautycenterbytam

Website: https://thammyvientam.com/

Thẩm mỹ viện Tấm
Thẩm mỹ viện Tấm
Thẩm mỹ viện Tấm
Thẩm mỹ viện Tấm
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy