Con đường cây ma mị, Ireland

Nếu có dịp đến thăm Ireland, bạn hãy nhớ ghé qua con đường cây sồi ma mị nhé. Nơi đây là một con đường nhỏ vô cùng yên tĩnh, dọc theo hai bên đường là 2 hàng cây sồi lâu năm. Con đường này có lịch sử hơn 3 thế kỷ, nằm gần ngôi làng Armory, Bắc Ireland. Hai hàng cây sồi này được trồng bởi gia đình Stuart vào những năm ở thế kỷ 18 nhằm gây ấn tượng với các vị khách ghé thăm biệt thự của gia đình họ.


Con đường cây ma mị như này được tìm thấy ở County Antrim ở Bắc Ireland giữa các làng Armory và Stranocum. Những hàng cây này có thể được tìm thấy trên một đoạn của Đường Bregagh gần Khách sạn Hedges. Các hàng rào tự khoảng 0,6 dặm dài. Chúng nằm khoảng 49 dặm về phía tây bắc của Belfast và 150 dặm từ Dublin. Mất khoảng 1 giờ lái xe đến đây từ Belfast và 3 giờ từ Dublin.


Ngày nay, vùng đất xung quanh ngôi biệt thự này được dùng để làm sân golf. Tuy nhiên, theo truyền thuyết kể lại rằng, đến đây có thể bạn sẽ gặp một con ma, tên nó là "Bà Xám", thường núp dưới những bóng cây. Đã có nhiều đoàn làm phim, nhà văn đến đây để lấy cảm hứng làm ra những bộ phim, tác phẩm kinh dị. Nhưng không phải ai cũng tin vào truyền thuyết đó, có nhiều người vẫn thường xuyên đến đây du lịch, đi dạo hay thậm chí là chụp ảnh cưới. Vậy nên các bạn cũng đừng sợ mà bỏ lỡ địa điểm thú vị này nhé.

Con đường cây ma mị, Ireland
Con đường cây ma mị, Ireland
Con đường cây ma mị, Ireland
Con đường cây ma mị, Ireland

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy