Làng cổ tích Oia

Nằm ở phía Bắc của hòn đảo thiên đường Santorini, Oia nổi tiếng là một trong những ngôi làng cổ đẹp nhất châu Âu. Ngôi làng nhỏ bé và yên bình này cuốn hút du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp hài hòa giữa biển trời bao la và kiến trúc độc đáo của những ngôi nhà có một không hai. Làng cổ tích Oia còn được biết đến là nơi có cảnh hoàng hôn đẹp nhất thế giới.


Điểm nổi bật của làng Oia là những ngôi nhà nhỏ xinh nằm thoai thoải trên sườn đồi, mặt hướng ra biển theo kiểu kiến trúc Cubic truyền thống trên quần đảo Cyclades. Phần lớn những ngôi nhà đều được sơn màu trắng, với cửa sổ và nóc nhà mái vòm sơn xanh coban tuyệt đẹp. Xa xa trông chúng như những “giỏ nấm xanh” nhấp nhô bên bờ biển vô cùng sống động.Ngôi làng Oia khá nhỏ, nên khi tới đây bạn hãy dành thời gian đi dạo bộ trên những con đường đẹp như tranh vẽ. Những ngõ đá nhỏ chênh vênh trên vách đá, ngoắt ngoéo dẫn ra tận vịnh sẽ dẫn bạn tham quan từng ngóc ngách của ngôi làng xinh đẹp này.


Ngôi làng Oia đẹp độc đáo như bước ra từ câu chuyện cổ tích. Du khách từ khắp nơi trên thế giới đến Oia để ngắm hoàng hôn phản chiếu trên mặt nước, được miêu tả là “đường dẫn rực rỡ” tới Mặt trời. Vẻ đẹp vĩnh cửu của ánh sáng mặt trời rực rỡ và đá núi lửa, “màu xanh vô tận”, hoàng hôn, vẻ đẹp hoàn mỹ của Miệng núi lửa, vẻ đẹp kỳ lạ của kiến trúc Cycladic, những ngôi nhà mái vòm màu trắng bám trên rìa Miệng núi lửa và những rung động của thiên thể lấp đầy bạn với năng lượng tích cực và khai thông trí tuệ của bạn. Bên cạnh cảnh hoàng hôn, còn có rất nhiều trò giải trí như các cửa hàng, phòng trưng bày nghệ thuật, nhà hàng và quán bar cho người sành ăn tinh tế, quán rượu dễ thương,...

Làng cổ tích Oia
Làng cổ tích Oia
Làng cổ tích Oia
Làng cổ tích Oia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy