Ngôi làng cổ tích Hobbiton, New Zealand

Nếu bạn đã xem một trong hai bộ phim “Chúa tể của những chiếc nhẫn” và “The Hobbit” của đạo diễn Peter Jackson, chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ những cảnh quay tuyệt vời dường như chỉ có ở trong chuyện cổ tích chứ. Ngôi làng cổ tích Hobbiton, New Zealand được xây dựng bởi gần 400 con người đã nỗ lực để hoàn thành phim trường tuyệt đẹp cho 2 bộ phim trên. Tuy nhiên, sau khi 2 bộ phim đã quay xong, nơi này bị bỏ hoang một vài năm. Không lâu sau đó, theo ý tưởng của một vài người, nơi này đã biến thành một khu du lịch với số lượng khách tham quan rất đông, hàng ngàn người hâm mộ của phim "Chúa tể của những chiếc nhẫn" đã đổ bộ từ khắp nơi trên thế giới đến đây chỉ để có cơ hội chiêm ngưỡng, chụp ảnh tại phim trường của bộ phim. Tiệm rượu Green Dragon là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi sau khi du khách đã tản bộ xung quanh ngôi làng.

Những ngôi nhà Hobbiton
được xây dựng nửa chìm nửa nổi trong lòng đất ở vùng núi, vùng quê thơ mộng luôn khiến người xem mê mẩn. Để phục vụ cho các cảnh quay, đoàn phim đã phải thu hái rất nhiều cây sồi ở khu vực gần đó về phủ xung quanh ngôi nhà để tạo nên khung cảnh cổ kính gần gũi với thiên nhiên. Sau thành công vang dội của bộ phim, hàng ngày có hàng nghìn du khách từ khắp nơi trên thế giới đến thăm ngôi làng cổ tích này. Từ cổng chính của trang trại, du khách sẽ được chuyển sang xe chuyên dụng thân thiện với môi trường hoặc đạp xe để vào làng.


Khí hậu ở đây luôn mát mẻ, trong lành quanh năm với những ngọn đồi thường xanh ngút ngàn hấp dẫn. Khung cảnh lãng mạn như trong truyện cổ tích của ngôi làng Hobbiton, với tổ hợp những ngôi nhà nhỏ xinh nằm lọt thỏm giữa đồi cao. Điểm hấp dẫn của ngôi làng chính là ngôi nhà Bag End của Bilbo Baggins - người lùn trong loạt phim Chúa tể của những chiếc nhẫn. Những ngôi nhà nằm nửa chìm trong đất, nửa nhô lên khỏi mặt đất được trải thảm cỏ xanh mướt. Sự kết hợp giữa kiến trúc và thiên nhiên tạo nên một bức tranh đẹp mê hồn. Vì nhà được xây dựng dưới lòng đất nên không khí bên trong luôn thoáng mát. Hãy đến đây nếu bạn ghé qua New Zealand nhé!

Ngôi làng cổ tích Hobbiton, New Zealand
Ngôi làng cổ tích Hobbiton, New Zealand
Ngôi làng cổ tích Hobbiton, New Zealand
Ngôi làng cổ tích Hobbiton, New Zealand

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy