Phượng hoàng cổ trấn

Phượng Hoàng cổ trấn – một điểm du lịch Hot Trung Quốc nổi tiếng đẹp mê hồn, là ước ao của bao du khách muốn khám phá một lần. Là một trấn nhỏ ở huyện Phượng Hoàng, phía tây tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, Phượng Hoàng cổ trấn mang trong một một nét cổ kính riêng biệt giống như trong các bộ phim cổ trang kiếm hiệp. ên của nó bắt nguồn từ một truyền thuyết, kể rằng hai con chim Phượng hoàng đã bay qua thành phố và quyết định cư trú bởi vì chúng bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của nó.


Thị trấn lịch sử có nền văn hóa phong phú: từ một số ngôn ngữ và phong tục dân tộc, đến nghệ thuật và kiến trúc. Các tòa nhà theo phong cách nhà Minh và nhà Thanh được UNESCO gìn giữ và bảo vệ rất tốt. Phượng Hoàng cổ trấn thường được coi là thị trấn đẹp nhất ở Trung Quốc vì được bao quanh bởi thiên nhiên tuyệt vời, có kiến trúc lịch sử và là một điểm thu hút du lịch nổi tiếng. Những con ngõ nhỏ, những cây cầu bắc qua sông, những ngôi nhà nhuốm màu thời gian và cả đền chùa ở đây cũng khiến cho du khách bị hớp hồn mỗi khi ghé thăm.


Đặc biệt, đây là một trong những cổ trấn ở Trung Quốc lâu đời nhất trường tồn đến đây đã được 1.300 năm. Du lịch Phượng Hoàng cổ trấn vào khoảng tháng 5 tới tháng 11 là thời điểm đẹp nhất năm. Mùa đông ở đây khá lạnh giá. Những ngôi nhà gỗ và những con đường lát đá là khung cảnh đặc trưng ở đây. Khi ngắm cảnh Phượng Hoàng cổ trấn trong một ngày mù sương, bạn sẽ thực sự tìm thấy lý do tại sao nó lại nổi tiếng và được yêu thích đến vậy. Khung cảnh sau cơn mưa hoặc trong buổi sáng mù sương giống như một bức tranh truyền thống của Trung Quốc hơn là một thế giới thực.

Phượng Hoàng Cổ Trấn
Phượng Hoàng Cổ Trấn
Phượng Hoàng Cổ Trấn
Phượng Hoàng Cổ Trấn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy