Đảo Kangaroo, Úc

Đảo Kangaroo nằm ở phía Nam của tiểu bang Nam Australia, nơi đây nổi tiếng với hệ động vật hoang dã vô cùng đa dạng, phong phú và chứa một lượng thảm thực vật tự nhiên cao nhất. Đảo Kangaroo được biết đến như quần đảo Galapagos - di sản thế giới thuộc Ecuador của Australia. Nơi đây thường được ví như một nước Úc thu nhỏ cực kì thú vị, là giấc mơ thiên đường của cả trẻ em và người lớn. Một phần ba của hòn đảo là tài sản phi vật thể của viện bảo tồn thiên nhiên quốc gia.


Đảo Kangaroo hay KI như người dân địa phương gọi là biểu tượng của Nam Úc và là một trong những điểm đến thiên nhiên tuyệt vời nhất thế giới, với cảnh quan ngoạn mục và động vật hoang dã hấp dẫn. Chỉ cách bờ biển Nam Úc một quãng ngắn, Đảo Kangaroo nổi tiếng trên toàn thế giới về sự hoang sơ và động vật hoang dã cũng như ngành công nghiệp thực phẩm và rượu vang phát triển mạnh. KI là hòn đảo lớn thứ ba của Úc với chiều dài 155km, rộng 55km và hơn 540km đường bờ biển ngoạn mục. Đây là một nơi rộng lớn và bạn sẽ phải dành khá nhiều ngày để khám phá. Trên khắp hòn đảo có rất nhiều động vật hoang dã - từ chuột túi, gấu túi. Tham quan Vịnh Seal hoặc tham quan về đêm để xem những chú chim cánh cụt diễu hành trên bãi biển.


Đến đảo Kangaroo, bạn sẽ bị ấn tượng bởi khung cảnh hùng vĩ, thời tiết ôn hòa vào cả mùa đông lẫn mùa hè. Khi mùa xuân đến, các loài hoa dại trên những vách đá nở rộ khiến phong cảnh trở nên thơ mộng. Thật tuyệt nếu có thời gian đi bộ xung quanh nơi này, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những con chuột túi, thằn lằn, gấu Koala, thú mỏ vịt, và rất nhiều loài chim khác nhau như chim cánh cụt, vẹt mỏ đen, chim lợn... Nếu bạn đi du thuyền trên biển, bạn cũng có thể bắt gặp những chú cá heo và hải cẩu cực kỳ dễ thương. Không còn nghi ngờ gì nữa, Úc chính là một trong những điểm đến đẹp nhất trên thế giới.

Đảo Kangaroo
Đảo Kangaroo
Đảo Kangaroo
Đảo Kangaroo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy