Thị trấn Albarracín, Tây Ban Nha

Nhà văn, nhà triết học Tây Ban Nha, José Ortega y Gasset từng mô tả Albarracin là “thị trấn đầy thơ mộng và là một trong những kiến trúc đỉnh cao ở Tây Ban Nha”. Thị trấn này được đặt tên là “thành phố màu hồng” dưới sự cai trị của người Hồi giáo. Đi ra vùng ngoại ô các bạn sẽ bắt gặp những bãi cỏ xanh ngọc lục bảo và dòng sông màu sapphire. Từng là thủ đô của vương quốc Moorish (Taifa), thị trấn nhỏ Albarracin đã lưu giữ tất cả hương vị Hồi giáo và thời Trung cổ của nó.


Điều chính gây ngạc nhiên cho du khách khi đến thị trấn Albarracin là khu bao vây kiên cố hùng vĩ của nó, có chu vi rộng hơn nhiều so với diện tích của trung tâm đô thị. Những kiến trúc cổ mà chúng ta thấy ngày nay tương ứng với ba thời kỳ xây dựng khác nhau của thị trấn. Pháo đài và Tháp Andador có từ thế kỷ thứ 10. Vào thế kỷ 11, các vị vua của Albarracin đã xây dựng các bức tường xung quanh khu vực nghèo nàn của Engarrada. Cuối cùng, sau cuộc Reconquest, các lãnh chúa Cơ đốc giáo và các vị vua của Aragon đã dựng lên các phần tường mới và hầu hết các pháo đài và tháp còn sót lại.


Những con phố với những đường dốc nổi bật, trong đó có quảng trường Plaza Mayor. Tòa thị chính nằm ở gần đó là một điểm quan sát sông Guadalajara tuyệt vời. Nhà thờ El Salvador hiện tại , liền kề với Cung điện Giám mục cũ, được xây dựng vào thế kỷ 16. Hơn thế nữa, bạn sẽ nhìn thấy những cầu máng dài 18km, được xây dựng trong thời kỳ La Mã. Đến đây, bạn hãy dành chút thời gian để đi bộ xuống các phố cổ ở tại thị trấn Albarracin và bạn sẽ tìm thấy hình ảnh của chính mình trong quá khứ.

Thị trấn Albarracín, Tây Ban Nha
Thị trấn Albarracín, Tây Ban Nha
Thị trấn Albarracín, Tây Ban Nha
Thị trấn Albarracín, Tây Ban Nha

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy