Làng Trung cổ Yvoire, Pháp

Yvoire là một xã của tỉnh Haute-Savoie thuộc vùng Rhône-Alpes phía Đông Nam nước Pháp. Nơi đây được coi là ngôi làng cổ xinh đẹp nhất nước Pháp với hơn 700 năm tuổi. Trải qua biết bao trận chiến ác liệt và thảm họa thiên nhiên, làng Yvoire vẫn hiên ngang trải qua những điều kiện và khoảng thời gian khắc nghiệt.


Ngôi làng Yvoire khá là yên tĩnh nằm bên hồ Geneva, bên kia hồ là tòa lâu đài cổ kính được xây dựng bởi ngài bá tước Amadeus để làm nơi ở và căn cứ quân sự. Đến đây bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm sự yên tĩnh trên các con đường lát bằng đá, chiêm ngưỡng những kiến trúc cổ xưa và gặp gỡ với những người dân bản xứ thân thiện. Ở nơi đây cái gì cũng cổ kính và được trang trí bằng rất nhiều hoa. Vườn Ngũ quan là khu vườn được Bộ Văn hóa xếp loại “Khu vườn đáng chú ý”. Mảnh trời xanh nhỏ bé này mời bạn đến với cuộc khám phá thơ mộng về thực vật bằng năm giác quan của bạn.


Ngôi làng thời trung cổ phủ đầy hoa Yvoire đã được khen thưởng nhiều lần và được xếp vào danh sách những ngôi làng đẹp nhất ở Pháp vì sự quyến rũ của những con hẻm dẫn đến Hồ Geneva và những tảng đá cũ thu hút du khách đắm mình trong lịch sử của Savoie . Trong trung tâm của ngôi làng kiên cố, bạn sẽ có cảm giác như quay trở lại thời Trung Cổ qua việc khám phá những cánh cổng và thành lũy được sử dụng để bảo vệ ngôi làng và lâu đài từ thời hiện đại để khám phá một địa điểm đẹp như tranh vẽ đã được bảo tồn hoàn hảo.Tuy nhỏ bé, nhưng nó rất đáng để đến xem khi có dịp đi ngang qua vùng Rhone Alps của nước Pháp hay Geneva, Thuỵ Sĩ.

Làng Trung cổ Yvoire, Pháp
Làng Trung cổ Yvoire, Pháp
Làng Trung cổ Yvoire, Pháp
Làng Trung cổ Yvoire, Pháp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy