Miền đất cổ tích Devonshire, Anh

Devon, hay còn được gọi là Devonshire, nằm ở miền Tây Nam của nước Anh, là một địa điểm đẹp tuyệt vời ở Anh. Bờ biển phía Nam của nó tiếp giáp với các eo biển Anh và bờ biển phía Bắc của eo biển Bristol. Tên Devon được bắt nguồn từ Ammonia, là quê hương của người Celtic. Với những vách đá Decon gồ ghề, những con đường mòn đi bộ đường dài và những bãi biển phong phú, một khung cảnh ẩm thực rực rỡ và lịch sử hoành tráng, Devon là một phần hoang dã và tuyệt vời của nước Anh.


Ngày nay, Devon là một điểm đến phổ biến để giải trí và thư giãn, đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng một số làng chài và các cảng thời xa xưa gần như vẫn còn nguyên vẹn chất cổ kính. Hay bạn sẽ bắt gặp những ngôi nhà đẹp tuyệt vời được trang trí bằng hoa và dây leo phủ đầy nóc nhà. Devon là quê hương của nữ nhà văn trinh thám nổi tiếng Agatha Christie nữa đó. Do có khí hậu ôn hòa quanh năm và được mệnh danh là “thành phố hấp dẫn nhất nước Anh”, là nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng nếu bạn có cơ hội đến Anh!


Devon, không gian ngoài trời luôn là thứ thu hút du khách nhất. Lượn lờ qua Công viên Quốc gia Dartmoor trước khi tham quan một phần của Bờ biển kỷ Jura được xếp hạng Di sản Thế giới, hoặc thám hiểm các rìa vách đá ấn tượng trong Công viên Quốc gia Exmoor. Bạn cũng có thể đến Broadlands (trên bờ biển phía bắc) để bơi trong bờ vịnh nhỏ, đến Woolacombe để đi bộ dài trên cát hoặc Bantham để lướt sóng. Để tận hưởng hương vị của cuộc phiêu lưu, khám phá cuộc sống của những chú hải cẩu và chim biển hoặc đi leo núi trên Đảo Lundy, trong Kênh Bristol.

Devonshire
Devonshire
Devonshire
Devonshire

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy