Đảo Bora Bora

Được mệnh danh là hòn đảo thiên đường với những làn nước biển trong xanh, dải cát dài trắng mịn và những rạn san hô tuyệt đẹp, Bora Bora chính là địa điểm đang được nhiều tín đồ du lịch “săn đón” nhất trong những năm gần đây. Bora Bora thuộc quần đảo Polynésie của Pháp, nằm ở phía Nam Thái Bình Dương. Đảo có diện tích khoảng 39km2, được bao bọc bởi một đầm nước mặn và một hàng rào chắn bằng đá ngầm. Hòn đảo này nằm ở phần phía Tây Bắc Tahiti, cách không đầy một giờ di chuyển bằng xe máy từ sân bay Papeete. Khi đến nơi, bạn sẽ được chào đón bằng những tia nắng ấm áp, làn gió mát lành, hương thơm từ cỏ dại và những chiếc thuyền sẵn sàng chở bạn đến các khu nghỉ mát.


Đảo Bora Bora nổi lên từ màu xanh nhung của vùng nước sâu lên qua màu sắc nhẹ nhàng hơn của đầm phá và vào không khí bao quanh đảo. Làn gió biển chạm vào da thịt, những làn gió biển lấp đầy từng nhịp đập của trái tim. Bora Bora với một đầm phá nước màu ngọc lam giống như bảng màu của các nghệ sĩ gồm màu xanh lam và xanh lá cây tươi sáng sẽ khiến bạn cảm thấy yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những người yêu thích sự lãng mạn trên khắp thế giới đánh giá cao Bora Bora, nơi những sườn núi và thung lũng nhiệt đới tươi tốt của Núi Otemanu nở hoa với hoa râm bụt, trong khi cây duối phủ đầy cọ vòng quanh đầm phá được chiếu sáng như một chuỗi hạt ngọc trai tinh xảo từ các hòn đảo Polynesia thuộc Pháp.


Những bãi biển Bora Bora cát trắng hoàn hảo dẫn đến Matira Point nhường chỗ cho làn nước xanh ngắt, nơi những chú cá nhiệt đới làm sống động những khu vườn san hô và những con cá đuối khổng lồ lướt qua nhàn nhã. Đây đảo nam Thái Bình Dương có thể được coi là trung tâm của vũ trụ lãng mạn, nơi các khu nghỉ mát sang trọng và spa nằm hòn đảo với ngôi nhà gỗ nằm trên mặt nước, biệt thự mái tranh và một bầu không khí trong xanh huyền thoại. Nói một cách đơn giản, đảo Bora Bora là một trong những hòn đảo đẹp nhất trên thế giới và là địa điểm du lịch bạn nhất định phải ghé thăm một lần trong đời!

Đảo Bora Bora
Đảo Bora Bora
Đảo Bora Bora
Đảo Bora Bora

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy