Đảo Hokkaido, Nhật Bản

Nếu bạn có cơ hội đến với nước Nhật, đừng quên ghé thăm Hokkaido nhé. Đảo Hokkaido có diện tích lớn thứ 21 trên thế giới. Đến với điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Nhật Bản bạn có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, khu trượt tuyết Blue Pond rộng lớn, cánh đồng oải hương Farm Tomita dài vô tận và ngắm mây trên đỉnh núi Unkai Terrace. Bạn có thể đến thăm Hokkaido vào bất cứ thời gian nào trong năm, mùa hè là thời gian muôn hoa khoe sắc rực rỡ, mùa thu thì những cái cây nổi bật với những chiếc lá đỏ rực, mùa đông thì toàn bộ khu vực được bao phủ trắng xóa bởi tuyết, còn mùa xuân thì hoa anh đào bắt đầu nở rộ.


Vào mùa đông, Hokkaido được bao phủ bởi tuyết và bạn có thể tận hưởng bầu trời đầy sao trong veo, các lễ hội mùa đông, các buổi trình diễn với pháo hoa, suối nước nóng được bao quanh bởi những ngọn núi tuyết và nhiều hoạt động trong mùa đông khác nhau chắc chắn rất thú vị! Các khu nghỉ mát trượt tuyết đặc biệt nổi tiếng bao gồm Niseko, Furano và Sapporo Teine. Hãy lưu ý mặc thật nhiều lớp quần áo để có thể thích nghi với hoàn cảnh lạnh giá ở đây vì bạn có thể cảm thấy nóng bên trong các tòa nhà nhưng bên ngoài lại siêu lạnh…


Hokkaido có những ngọn núi và đỉnh núi ấn tượng, cao nhất là núi Asahi cao 2.290m, và một số ít trông giống như núi Phú Sĩ: Núi Rishiri (hay còn gọi là Rishiri-Fuji), Núi Yotei (hay còn gọi là Ezo Fuji)… Phần Rãnh Nhật Bản gần đó của Vành đai lửa Thái Bình Dương cho phép bạn ngắm nhìn những ngọn núi lửa đang hoạt động và thư giãn trong những suối nước nóng tự nhiên đa dạng được bao quanh bởi những ngọn núi, dưới bầu trời đầy sao, trong khi ngắm bình minh, sau khi trượt tuyết hoặc sau khi đi bộ đường dài!

Đảo Hokkaido
Đảo Hokkaido
Đảo Hokkaido
Đảo Hokkaido

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy