Bánh mì dân tổ

Bánh mì dân tổ luôn là món ăn có sức hút khó cưỡng đối với giới trẻ Hà thành. Chỉ cần nhắc cái tên là nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh bánh mì nóng giòn với nhân “hổ lốn” hay cảnh hàng người xếp dày đặc đông đến mức kéo dài từ Trần Nhật Duật sáng luôn cả phố Cao Thắng.

Dù có đã có tuổi đời khá lâu nhưng chỉ khoảng cuối tháng 8 năm 2019, bánh mì dân tổ mới thật sự “bùng nổ” trên mạng xã hội khi được các cây viết ẩm thực, YouTuber đến reviewer đã thu hút lượng khách khủng kéo đến thưởng thức món độc lạ này. Đã có những bạn quyết tâm chờ đến nửa đêm để được ăn chiếc bánh mì này.


Đối với cộng động ẩm thực Hà Nội, Bánh mì dân tổ luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao và nhận được sự yêu thích của nhiều quý khách hàng. Nhân bánh ở đây được cô tỉ mỉ chọn lựa và chế biến sẵn, miếng pate ngậy thơm chính tay cô làm hàng ngày. Một tay cô cứ liên tục đảo nhân, chú giúp cô chuẩn bị sẵn rau dưa ra bánh mì, gắng sao nhanh nhất đến cho khách hàng.Khách ngồi thưởng thức bánh mì ngay trên vỉa hè, vừa ăn bánh vừa nhâm nhi trà đá và hít thở không khí lành lạnh của đêm khuya, sáng sớm. Một ổ bánh có giá 20.000 đồng, đa số đều gọi nhân thập cẩm.

Bánh mì dân tổ
Bánh mì dân tổ
Bánh mì dân tổ
Bánh mì dân tổ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy