Mì gà tần

Nếu bạn yêu thích hượng vị thuốc bắc trong những món ăn hay bạn là fan cứng của ngải cứu thì chắc hẳn món mì gà tần đã không còn xa lại với bạn. Nhắc đến tô mỳ gà tần, có lẽ các bạn sực nhớ đến hương vị thuốc bắc nồng nàn. Đúng vậy, nước dùng của tô mỳ gà tần cũng được nấu lên từ đó nên thực sự nếu ai mới ăn hoặc không ăn được hương vị thuốc bắc thì có thể hơi khó thử. Nhưng nếu đã quen rồi thì thật sự không thể bỏ qua.


Trong một tô mỳ gà tần thì thành phần chính sẽ là gà, giá, rau và thuốc bắc. Gà sẽ được hầm cùng rau ngải cứu trong nồi khoảng 1-2 giờ đồng hồ. Gà hầm vừa đủ độ chín để thực khách có thể cảm nhận được vị dai và ngọt. Không những vậy, đây là món ăn vô cùng tốt và dinh dưỡng. Theo những nghiên cứu cho thấy, gà tần thuốc bắc có tác dụng làm giảm đau, đặc trị các bệnh về đau lưng, phổi và nóng trong người. Một món ăn cực kỳ lành tình mà lại bổ dưỡng.

Mì gà tần Hàng Bồ là địa chỉ nổi tiếng mà những người sành ăn không thể bỏ qua. Quán mỳ gà tần vỉa hè nhưng lại có tuổi đời gần 30 năm trên con phố Hà Nội. Suốt 30 năm nay, cô chủ quán chỉ bán ở vỉa hè dọc phố Hàng Bồ. Vậy mà cứ tầm chiều tối và đêm khuya khách hàng kéo đến đông nghìn nghịt. Ngoài ra bạn có thể ăn mì gà tần tại các địa chỉ như Mì gà tần Hà Nội Cây Si, Mì gà tần Hàng Rươi, Mì gà tần Hàng Cót Mai Hương,...

Mì gà tần
Mì gà tần
Mì gà tần
Mì gà tần

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy