Khoai tây Kebab

Khoai tây Kebab là một món không quá xa lạ với những người mê ăn đêm tại Hà Nội. Đĩa khoai tây chiên vàng ươm, giòn thơm phần vỏ nhưng lại mềm ngọt phần cùi cùng với thịt quay, rau, nước sốt ngậy béo, chua ngọt kia còn gì tuyệt bằng. Có xuất xứ từ Thổ Nhĩ Kỳ, món doner kebab đã lan ra nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam.


Món bánh mì nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ đã được Việt hóa với những biến tấu thú vị. Bánh được bán ở các xe, quán vỉa hè, dùng thịt lợn thay cho bò và cừu. Nhân bánh còn có dưa góp, rau thơm, rưới thêm tương ớt và mayonnaise. Với món ăn này, ghé qua phố Lương Ngọc Quyến để thưởng thức là tuyệt vời nhất. Quán ăn mà Toplist muốn giới thiệu với bạn chính là Bánh mỳ Đức Long. Một suất ở đây siêu nhiều thịt, thịt xem lẫn cả mỡ và nạc được tẩm ướp vừa vặn, đặc biệt rau ở đây có cả dưa chuột, cải tím cải xanh, cà chua sống được trộn sốt trắng quán tự pha. Đĩa Kebab khoai chiên đầy ắp. Khoai tây được chiên vàng đều, giòn rụm mà không bị lép ỉu ỉu như nhiều nơi.


Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức Khoai tây Kebab tại một số quán khác như: Kebab & Co, Dalcheeni HANOI, Namaste Hanoi,...

    Khoai tây Kebab
    Khoai tây Kebab
    Khoai tây Kebab
    Khoai tây Kebab

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy