Chân gà sả ớt

Một món ăn chơi rất riêng của Hà Nội là chân gà sả ớt. Món ăn hay được bán tại các quán nhậu về đêm ở Hà Nội, rất nổi tiếng với nhiều thế hệ người dân nơi đây. Sau khi trải qua khâu chế biến sạch sẽ, hấp, ngâm với sả ớt cho ngấm vị, những khúc chân gà màu vàng nhạt căng mẩy, bóng mượt được bày lên đĩa, phủ bên trên là sả và ớt thái nhỏ, trông cực kì bắt mắt.


Những hương liệu dung dị nhất trộn lẫn với nhau tạo nên sự hài hòa khó cưỡng: vị chua ngọt của nước sốt được pha đủ độ, cái cay cay tê tê của sả ớt, độ dai giòn sần sật của từng miếng chân gà đã được trộn ướp cầu kì, như ẩn như hiện, như đọng lại mãi nơi đầu lưỡi.


Nhắc đến các quán chân gà sả ớt Hà Nội, thật không ngoa khi nói quán nằm trên đường Lương Ngọc Quyến thuộc vào hàng nổi nhất nhì Hà Nội. Nằm giữa phố cổ đông đúc, quán chưa khi nào vắng khách. Chưa cần thử món ăn, chỉ cần nhìn vào độ tấp nập của cửa hàng này thôi thì chắc hẳn bạn cũng lí giải được độ hot của nơi đây rồi. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm 1 số địa chỉ bán chân gà sả ớt ngon như: Bếp Mẹ Bông, Chân gà sả ớt Mắt To, Quán 7C Nguyễn Công Trứ,...

Chân gà sả ớt
Chân gà sả ớt
Chân gà sả ớt
Chân gà sả ớt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy