Xôi rán

Xôi rán không phải một món ăn quá xa lạ ở Việt Nam. Thế nhưng để nói là một món ăn phổ biến quen thuộc với teen thì chưa chắc xôi rán đã nằm cùng danh sách với những nem chua rán, phô mai que. Món ăn này lại được rất ít quán bán ở Hà Nội mặc dù nó rất ngon, có lẽ là do giá của một phần xôi rán không hề rẻ chút nào.


Xôi được rán giòn đều 2 mặt, ăn vào miệng phát ra tiếng vô cùng vui tai. Bạn có thể tùy ý lựa chọn thức ăn kèm với xôi như trứng rán, thịt kho, ruốc bông… Tất cả đều được chế biến thơm ngon, tỷ mỉ vô cùng hấp dẫn. Với những miếng xôi được rán ngay từ lúc còn đang nóng hôi hổi đã làm cho món xôi rán ở ngoài giòn rụm mà bên trong vẫn mềm dẻo cái vị của xôi nếp trắng. Đĩa xôi rán được dọn ra nghi ngút thơm mùi nếp chiên trong dầu.

Một số quán xôi rán ngon: Xôi Thủy (Xôi rán Hàng Điếu cũ), Xôi rán Bà Hoa, Xôi Bùi Bạch Mai, Xôi rán Đội Cấn,... Nếu như bún chả là thứ đặc sản nổi tiếng gần xa khiến ai đến thủ đô cũng nhắc đến thì xôi rán Hà Nội thực sự là một món ngon vô cùng hấp dẫn mà bạn nên thử một lần.

    Xôi rán
    Xôi rán
    Xôi rán
    Xôi rán

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy